ಶನಿವಾರ, ಜುಲೈ 7, 2012



ಕುಂತಲೆಲ್ಲಾ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ನಾನು ಕವನ
ಅದಕ್ಕೆಎಲ್ಲರೂ ಬೈಯುತ್ತಾರೆ ದಿನಾ
ಅವರಿಗೇನು ಗೊತ್ತು ನನಗದು ಪ್ರಾಣ
ಕವನವಿಲ್ಲದ ಜೀವನ .......ನನಗೆ ಸ್ಮಶಾನ.|




                            ಈಗೆ ಇರಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ
                            ಬರುವುದಾಗ ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚೆಚ್ಚು  ಕವನ ಬರೆಯುವ ಹಂಬಲ
                                     
                                           ಧನ್ಯವಾದ

                                                                        ಸೋಮೇಶ್ ಗೌಡ
                                                                                                            
                                                                         ಮಾಕಳಿ

                                                                         ಚನ್ನಪಟ್ಟಣ




http://makalisoma.blogspot.in/p/2.html
ಮುಂದಿನ ಪುಟಕ್ಕೆ ಈ ಲಿಂಕ್ ಮೂಲಕ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡಿ....
ನನ್ನ ಹಾಡು ನನ್ನ ಕವನ2

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ನನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬರಹಗಳನ್ನು ನೋಡಲು

http://kavyasparsha.blogspot.in/   ಭೇಟಿ ಕೊಡಿ

ಧನ್ಯವಾದಗಳು
Somesh!
ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು  gowda.someshn@gmail.com  ಗೆ ತಿಳಿಸಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ